VNPT POS Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 282 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT VinaPhone

Được phát triển dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, café, siêu thị mini… Tập trung vào tính tiện lợi, linh hoạt, người dùng có thể quản lý từ bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet. VNPT POS thực sự phù hợp cho những chủ cửa hàng năng động, muốn có giải pháp quản lý chuyên nghiệp cho cửa hàng.
 

  • VNPT POS cung cấp các chức năng quản lý một hoặc chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng. Được triển khai theo mô hình Điện toán đám mây, VNPT POS đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng:
    •  
    • Truy cập hệ thống quản lý mọi lúc, mọi nơi chỉ cần thiết bị có kết nối Internet.
    • Quản lý chặt chẽ lượng hàng hóa từ nhà cung cấp tới cửa hàng và tới Khách hàng tiêu dùng.
    • Quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, thời gian tồn kho,...giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa.
    • Giúp chủ cửa hàng tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau.
    • Mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng với số lượng cửa hàng không hạn chế.
    • Giá thành rẻ vì không phải đầu tư cơ sở hạ tầng ban đầu để cài đặt hệ thống phần mềm.

    VNPT POS bao gồm các chức năng chính sau:
    - Quản lý danh mục:
    + Quản lý danh sách các cửa hàng.
    + Quản lý danh sách các quầy thu tại các cửa hàng.
    + Quản lý nhóm hàng hóa.
    + Quản lý danh mục hàng hóa.
    + Quản lý giá bán tại các cửa hàng.
    + Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp.
    + Cấp thẻ khách hàng trung thành.
    - Quản lý kho:
    + Nhập kho và lưu kho hàng hóa.
    + Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp.
    + Xuất kho nội bộ.
    + Kiểm kê hàng hóa.
    - Cấu hình các chương trình khuyến mại.
    - Quản lý bán hàng, xuất kho:
    + Xuất hàng cho khách.
    + Bán hàng đã nhập kho.
    + Bán hàng và nhập kho sản phẩm.
    + Báo cáo bàn giao ca.
    + Tra cứu giao dịch.
    + Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.
    - Công nợ:
    + Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.
    + Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.
    - Hệ thống các Báo cáo quản trị.
    - Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao):
    + Quản lý công việc.
    + Báo cáo công việc hàng ngày.
    + Xem báo cáo công việc của nhân viên.
    + Xem danh sách nhân viên chưa báo cáo.
    + Quản lý tạm ứng.
    + Quản lý trang tin tức nội bộ.
    - Quản trị hệ thống:
    + Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác).
    + Quản lý người dùng, phân quyền.
    + Khai báo thông tin doanh nghiệp.
    + Đổi mật khẩu.

    Scroll