Xi lanh lái tàu thủy

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1951 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết bị Kỹ thuật Đà Nẵng

Xi lanh lái tàu thủy.

  • - Xi lanh lái thủy lực được gắn liền với vô lăng, sự chuyển động tịnh tiến của xi lanh sẽ chuyển thành chuyển động quay ở bộ phận trục của bánh lái.
    - Xi lanh lái giúp cho người điều khiển chỉ cần xoay nhẹ là đã có thể điều chỉnh được hướng di chuyển của tàu theo mong muốn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số xi lanh thủy lực là nhân tố quan trọng trong việc lựa chọn một xi lanh thủy lực đáp ứng được yêu cầu sản xuất.
    – Đường kính lòng xi lanh (bore), ký hiệu là D: Xác định được lực tạo ra maximum dưới áp suất làm việc cho trước, xi lanh thủy lực tạo ra được lực làm việc trên cả hành trình làm việc của nó.
    – Đường kính cán (rod) – d: Lựa chọn, tính toán đường kính cán xi lanh phải đảm bảo nó chịu được tổng lực tác động lên cán mà không bị uốn cong.
    – Hành trình làm việc (stroke) – S, tức là khoảng chạy của cán xy lanh.
    Xi lanh thủy lực là sản phẩm cơ khí không thể thiếu trong nhiều nhà máy công nghiệp, lĩnh vực ứng dụng của các xi lanh thủy lực rất đa dạng: bộ lái tàu, xe cẩu, xe cuốc, nâng hạ lò công nghiệp, bàn nâng container hay ô tô tải dùng để dỡ liệu, …

    Scroll