Phần mềm quản lý tài chính FRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1177 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Phát triển Công nghệ SKYTECH

Phần mềm quản lý tài chính FRM là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong công tác quản lý công ty bao gồm kế hoạch sử dụng các nguồn vốn, đảm bảo thực hiện các dự án sản xuất và kinh doanh, theo dõi, đánh giá kịp thời kế hoạch tài chính, quản lý công nợ của khách hàng, của các đối tác để từ đó thực hiện báo cáo cho các cấp lãnh đạo… Những công việc này có tác dụng trong việc hoạch định nguồn lực tài chính.

    •         Việc lập phần mềm quản lý tài chính FRM là một phần trong một quy trình khép kín lớn hơn được gọi là “quản lý hiệu suất”. Đó là phương pháp tiếp cận toàn diện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp chỉ đạo và quản lý các nguồn nhân lực và đạt được những mục tiêu đề ra. Cần thiết lập một hệ thống dịch vụ phần mềm quản lý tài chính để áp dụng cho việc lập, phê duyệt kế hoạch ngân sách.
    •         Trong khuôn khổ quản lý hiệu suất, vai trò trung tâm của lập ngân sách là hỗ trợ công đoạn thi hành thông qua việc phân bố các nguồn lực tới các hoạt động tạo ra giá trị.
    •        Lập và quản lý ngân sách cần phải phối hợp quản lý nội bộ tốt hơn giữa các mục tiêu chiến lược và việc thi hành, định hướng doanh nghiệp tốt hơn tới những mong đợi từ bên ngoài doanh nghiệp.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phần mềm quản lý tài chính FRM

    •    Lập báo cáo và quản trị riêng và hợp cộng: Công ty, tổng công ty và tập đoàn.
    •    Lập báo cáo kế hoạch tài chính kinh doanh, dự báo từ phân tích số liệu tài chính và kinh doanh.
    •    Lập báo cáo phát sinh, phân tích số liệu theo trong kỳ.
    •    Lập báo cáo đối chiếu, kiểm soát chi tiết theo kỳ và từng nghiệp vụ.
    •    Công cụ hiệu quả trong kiểm soát rủi ro tài chính, rủi ro chi phí, sản xuất và kinh doanh.
    •    Tính hệ thống cao, dễ thực hiện, đa dạng về mô hình quản trị.
    •    Truy cập thông tin nhanh chóng, báo cáo theo giờ/ngày/tháng/năm.
    •    Giúp hợp cộng các nguồn dữ liệu các công ty thành viên theo mẫu biểu chuẩn.
    •    Nâng cao năng suất lao động và trách nhiệm
    •    Xây dựng mô hình quản lý Giám Đốc quản trị chủ động, đặc trưng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    •        Thiết lập một hệ thống duy nhất để áp dụng cho việc lập, phê duyệt kế hoạch ngân sách.
    •         Kiểm soát chi phí sử dụng thực tế của từng hạng mục cho từng bộ phận và toàn doanh nghiệp giúp chấm dứt việc chi trùng lắp và không cần thiết.
    •        Giúp minh bạch quá trình chi tiêu, mua sắm.
    •        Cung cấp các báo cáo kèm theo KPI, giúp nhận diện và kiểm soát từng hạng mục chi phí tránh chi vượt định mức.
    •         Tạo mới Phiếu đề xuất và gửi phê duyệt online
    •        Theo dõi được tình trạng giải quyết Phiếu đề xuất.
    •         Giảm đáng kể thời gian cho nhân viên và bộ phận quản lý đã sử dụng cho việc lập phiếu đề xuất, phê duyệt và quản lý thông tin ngân sách cũng như thông tin thực hiện ngân sách cho từng hạng mục chi phí.

    Scroll