Phần mềm quản lý giao việc và đánh giá KPI cho doanh nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2379 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Tasken eOffice là một phần mềm ERP tinh gọn trực tuyến dễ sử dụng, cho phép công ty của bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Với các phân hệ sẵn có như HRM, FMS, KPI, BPM, CRM... nhanh chóng triển khai và tích hợp với các công cụ bạn đang sử dụng, Tasken cung cấp quyền truy cập vào danh sách công việc bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu.

  • Một cách đơn giản và minh bạch để phân công nhiệm vụ
    - Các tính năng được thiết kế tập trung vào năng suất
    - Tích hợp với các công cụ bạn đã sử dụng
    - Chỉ ra tỷ lệ phần trăm tiến trình để theo dõi trạng thái công việc
    Quản lý mọi thứ ở một nơi
    Thêm và chia sẻ tệp, hoặc liên lạc với đồng nghiệp, bạn cần một giải pháp giúp tổ chức tất cả điều đó ở một nơi duy nhất.
    - Hợp tác
    - Làm việc ở bất cứ đâu với ứng dụng của chúng tôi
    - Xme hình ảnh bao quát
    Tự động hóa quy trình làm việc 
    Tự động hóa công việc giúp tiết kiệm cho bạn một lượng lớn thời gian và công sức.
    - Làm cho công việc hiệu quả hơn 
    - Đẩy nhanh quy trình với tính nhất quán
    - Tối đa hóa ROI cho Hệ thống doanh nghiệp của bạn 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phần mềm văn phòng điện tử tất cả trong một:
    - Workplace
    - Vận hành
    - Kế toán
    - Nhân sự
    - Bán hàng 
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tăng năng suất
    Nâng cao hiệu quả khi quản lý các công việc và dự án thuộc mọi quy mô. Biến kế hoạch thành hành động và giảm các cuộc họp và email không cần thiết.
    Truy cập ở bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu
    Quản lý công việc trong thời gian thực. Truy cập công việc và danh sách việc cần làm, tệp, lịch và nhận xét từ mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.
    Hợp tác liền mạch
    Chia sẻ công việc của bạn với không giới hạn số lượng đồng nghiệp để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều nắm rõ những việc liên quan.

    Scroll