CÁC CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁO GIÁ FACEWORKS
Tạo lập phiếu báo giá
Công việc đầu tiên trong quy trình tạo lập phiếu báo giá là khai báo tên sản phẩm, giá sản phẩm và một vài mô tả ngắn gọn về sản phẩm mà nhân viên cần phải báo giá.
Tiếp đó, thêm báo giá mới như sau:
Chọn tên khách hàng trong danh sách khách hàng
Chọn tên sản phẩm trong danh sách sản phẩm. Sau khi chọn chon thành công tên sản phẩm thì ngay lập tức mục giá sản phẩm tự động hiện giá của sản phẩm đó nên bạn không phải tốn thời gian nhập liệu mà tính chính xác được đảm bảo tuyệt đối.
Nhập tiêu đề báo giá
Đặc biệt, khi người dùng tạo một phiếu báo giá có tên giống với tên của phiếu báo giá đã khởi tạo trước đó thì phần mềm quản lý báo giá faceworks lập tức thông báo có dữ liệu trùng lặp và do ai đã đã tạo. Nhờ vậy, người dùng không mất thời gian, công sức làm phiếu báo giá mới mà chỉ cần xin phân quyền từ đồng nghiệp đã tạo phiếu báo giá, download phiếu báo giá cũ về, kiểm tra rồi điều chỉnh.
Cho phép đăng – tải các file dữ liệu từ máy tính/ điện thoại
Các nhân viên tại công ty có lẽ đã quá quen thuộc với word và excel. Và các thao tác trên word và excel sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Nắm được tình hình này nên Faceworks cho phép người dùng đăng phiếu báo giá lên phần mềm. Tức là, người dùng tạo phiếu báo giá trên word hoặc excel rồi đăng tại mục “file dữ liệu”.
Bước 1: Nhấn vào mục file dữ liệu
Bước 2: Nhấn vào mục “Choose Files”, faceworks sẽ đi đến nơi lưu trữ dữ liệu của bạn. Lựa chọn file bạn muốn đăng lên phần mềm.
Bước 3: Nhấn chuột vào “Upload”.
Bước 4: Nhấn chuột vào “Cập nhật” là xong
Cho phép chia sẻ dữ liệu với những người mà bạn muốn
Dữ liệu báo giá mà người dùng vừa tạo không phải ai trong công ty cũng xem, bình luận, download được. Với chức năng phân quyền của Faceworks thì chỉ những cá nhân được người tạo ra dữ liệu báo giá cho phép mới có thể xem,bình luận, download được. Lợi ích lớn nhất mà chức năng chia sẻ dữ liệu (phân quyền) của phần mềm quản lý báo giá Faceworks mang lại là sự an toàn – bảo mật.
Tương tác trực tiếp với sếp hoặc đồng nghiệp
Với nghiệp vụ báo giá truyền thống, việc trao đổi quan điểm rất mất thời gian. Hoặc là trao đổi qua lại mail, hoặc là phải trực tiếp tiếp xúc với nhau. Hơn nữa, hai phương pháp này không thể đảm bảo các cá nhân có liên quan đến khâu báo giá cùng tham gia trao đổi được. Vì vậy, Báo giá dù đã được chỉnh sửa nhiều lần mà vẫn không nhận được sự đồng thuận từ cấp trên.
Khi sử dụng phần mềm quản lý báo giá, bạn có thể bình luận ngay phía dưới bản báo giá. Các cá nhân không tham gia tương tác ngay lúc đó vẫn có thể đọc lại được các ý kiến phía trên để nắm bắt được nội dung và bắt nhịp vào cuộc trao đổi. Do đó, các nội dung bình luận góp ý sau không trùng với các bình luận trước. Chất lượng cuộc thảo luận được nâng cao đãn đến quy trình báo giá nhanh chóng hoàn thành.
Hỗ trợ gửi mail cho khách hàng
Phần mềm quản lý báo giá Faceworks được thiết kế trên nền web nên nó có thể liên kết dễ dàng với gmail. Bạn chỉ việc lựa chọn khách hàng, địa chỉ email của khách hàng đó lập tức hiện lên tại mục “To”. Sau đó bạn nhập subject, nội dung email, chon file đính kèm rồi nhấn nút send là thư đã đến tay khách hàng.