Nền tảng tạo lập và quản lý chatbot FPT AI Chat

( 3853 đánh giá ) 741
Liên hệ: Công ty TNHH FPT Smart Cloud
Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà PJICO, 186 Điện Biên Phủ, Quận 3
Điện thoại: 1900 638 399
Email: info@fptcloud.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH FPT Smart Cloud
  • FPT Smart Cloud là thành viên tập đoàn FPT, cung cấp các giải pháp ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) & Điện toán đám mây (Cloud Computing) hàng đầu tại Việt Nam.
     
    Tầm nhìn của FPT Smart Cloud là biến mọi doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp công nghệ, bằng đột phá sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm bằng cách tiên phong xây dựng các giải pháp toàn diện về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Điện toán đám mây (Cloud) tại Việt Nam; đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, tạo ra bước đột phá và tối ưu trong hiệu suất vận hành cũng như tính linh động của doanh nghiệp.
     
    Nền tảng tạo lập và quản lý chatbot FPT AI Chat
    FPT AI Chat cung cấp nền tảng để tạo lập và quản lý chatbot với giao diện người dùng. Với công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên và hệ thống quản lý hội thoại, nền tảng cung cấp một giải pháp xây dựng chatbot hoàn chỉnh, có thể tích hợp trên nhiều nền tảng và giao diện trò chuyện khác nhau, giúp tự động hóa các cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp với khách hàng, góp phần đẩy mạnh bán hàng, mở rộng quy mô vận hành và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
     
     
    Ưu điểm:
    - Đàm toại tự nhiên: Được trang bị máy học cùng công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt tốt nhất thị trường, FPT AI Chat có thể hiểu được ý định của khách hàng, đưa ra các câu trả lời phù hợp và trở nên thông minh hơn theo thời gian sau khi được đào tạo.
    - Công cụ hoàn hảo cho bán hàng, marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng: Dễ dàng xây dựng và quản lý hội thoại với khách hàng tương ứng với hành trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn và tự động gửi tới khách hàng thông tin về các chương trình khuyến mãi.
    - Tích hợp triển khai đa kênh: Dễ dàng tích hợp với các cổng thông tin nội bộ sẵn có của doanh nghiệp, nhắn tin cũng như các nền tảng hội thoại phổ biến như live chat trên website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber, Workchat...) thông qua một vài thao tác đơn giản.
    - Khả năng tương thích và mở rộng: Dễ dàng tích hợp với hệ thống của Doanh nghiệp thông qua các API. Nền tảng đám mây cho phép mở rộng linh hoạt và xử lý hàng nghìn ý định của khách hàng cùng một lúc. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll